Cách ẩn thanh queryMessage trên Blogger

Thanh queryMessage trong Blogspot


Khi các bạn truy cập vào một chủ đề trong các trang Blogspot, sẽ thấy xuất hiện thanh như hình trên. Thanh này được gọi là queryMessage, và mặc định có trên hầu hết tất cả các trang Blogspot.


Thanh queryMessage này cũng có tác dụng phần nào trong việc điều hướng người đọc. Nhưng đôi khi cũng làm cho các bạn thấy giao diện trang của mình không đẹp, không thú vị. Nếu các bạn muốn ẩn thanh này đi, thì xin mời các bạn xem mục kế tiếp nhé.

Cách ẩn thanh queryMessage trên Blogspot

Đầu tiên các bạn truy cập vào một chủ đề trên trang Blogspot, sau đó nhấn phím F12 để hiển thị các lớp CSS. Kiểm tra xem lớp CSS nào đang sử dụng cho thanh queryMessage. Như ở trong video hướng dẫn, tôi đã tìm được lớp CSS đó là .queryMessage.


Tiếp theo các bạn truy cập vào phần quản lý Blogger, vào các mục Theme \ Edit HTML. Sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + F để tìm kiếm từ khóa ".queryMessage". Khi đã tìm được lớp .queryMessage, các bạn thêm thuộc tính "display:none;" vào.


Lưu lại các thao tác trên Template, sau đó tải lại trang Blogspot để tận hưởng thành quả nhé. Còn đây là thành quả của tôi:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Comments