Twitter đang cố gắng để ngăn các tweet biến mất khi bạn đọc

Twitter sẽ tung ra các bản cập nhật dòng thời gian để giải quyết vấn đề.
Twitter có kế hoạch giải quyết khiếu nại lâu nay mà mọi người đã gặp phải với ứng dụng di động của nó. Nếu bạn sử dụng phần mềm này thường xuyên, bạn có thể nhận thấy các tweet đôi khi sẽ biến mất khỏi chế độ xem ngay khi bạn đang đọc một đoạn. Bạn thấy điều này xảy ra khi dòng thời gian của bạn làm mới và nó xảy ra thường xuyên nhất khi có nhiều người trả lời một tweet duy nhất.

“Chúng tôi biết đó là một trải nghiệm khó chịu, vì vậy chúng tôi đang nỗ lực thay đổi nó”, công ty cho biết, đồng thời cho biết thêm rằng họ có kế hoạch tung ra nhiều bản cập nhật trong vòng hai tháng tới để giải quyết vấn đề này. Twitter không nêu chi tiết những thay đổi đó sẽ như thế nào nhưng hứa rằng họ sẽ giữ dòng thời gian của bạn luôn mới mẻ trong khi ngăn các tweet biến mất khi bạn đang đọc chúng.

Twitter đã lặp đi lặp lại các tính năng mới với một clip gia tăng trong những tháng gần đây. Ví dụ, công ty gần đây cho biết họ sẽ bắt đầu thử nghiệm một công cụ để xóa người theo dõi trong tháng này. Twitter gần đây cũng đã bắt đầu triển khai tính năng Cộng đồng cho người dùng.

Theo engadget.com

Post a Comment

Previous Post Next Post

Comments