Zalo Connect - kết nối yêu thương - san sẻ mùa COVID-19


Với sự hỗ trợ, giúp đỡ của Trung tâm Công nghệ phòng chống dịch COVID-19 Quốc gia, Zalo đã hoàn thành Zalo Connect trong vòng 5 ngày. Tương tự với bản đồ cứu trợ - SOSmap, Zalo Connect hỗ trợ kết nối những nhà hảo tâm với những trường hợp gặp khó khăn và có nhu cầu giúp đỡ trong mùa dịch COVID-19.


Người dân có nhu cầu thăm khám sức khỏe còn có thể được tư vấn y khoa từ xa tại mục "Tư vấn y khoa". Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn của đội ngũ bác sĩ tình nguyện chuyên môn cao một cách hiệu quả đồng thời điều này giúp giảm tải cho các bác sĩ, chuyên gia y tế.
Tính năng Zalo Connect có ý nghĩa vô cùng lớn trong mùa dịch khó khăn. Tính năng này như một chiếc cầu nối giúp các cá nhân, tổ chức thiện nguyện có thể tiếp cận dễ dàng đến các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn ở xung quanh khu vực sinh sống của mình và cứu trợ một cách kịp thời để không ai bị bỏ rơi trong dịch bệnh.

Hiện tại, tính năng Zalo Connect đang được áp dụng rộng rãi tại hơn 20 tỉnh/thành đang giãn cách như: Hà Nội, TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bình Phước, Tiền Giang, Đồng Tháp, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau, Kiên Giang, Hậu Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Cần Thơ… Với nhiều chương trính ý nghĩa trong mùa Covid như:


Rất mong tất cả người dân cùng Zalo Connect san sẻ yêu thương, cùng vượt qua khó khăn mùa Covid. Việt Nam cố lên!

Post a Comment

Previous Post Next Post

Comments